Xây dựng và quản trị thương hiệu

support
21
Th7

Tổng quát

Ngày nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại hàng hóa, vậy bạn sẽ làm gì để sản phẩm của doanh nghiệp mình được nổi bật và nhiều người biết tới? Khóa học “Xây dựng và quản trị thương hiệu” này sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Trước hết, bạn sẽ có một cái nhìn đúng về thế nào là thương hiệu, liệu thương hiệu có đơn giản chỉ là nhãn mác sản phẩm? Các yếu tố tạo nên một thương hiệu thành công là gì? Sau đó bạn sẽ học được cách xây dựng chiến lược thương hiệu một cách bài bản, để từ đó có đủ khả năng thực hiện một chiến dịch phát triển thương hiệu thành công cho công ty mình. Ngoài ra, giảng viên sẽ đưa ra một vài tips & tricks để thương hiệu có thể phát triển ra thế giới cũng như cách thức làm thương hiệu trong thời kỳ kinh tế khó khăn.
Đồng hành cùng các bạn trong khóa học này là thầy Phạm Quang Huy, một trong các founder của Lozi – ứng dụng mạng xã hội chia sẻ địa điểm được yêu thích của giới trẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing cũng như kinh nghiệm của một doanh nhân trẻ khởi nghiệp, các bạn học viên chắc chắn sẽ học hỏi rất nhiều những bài học thực tế từ thầy.
Vậy nếu bạn đang đau đầu về câu chuyện làm thương hiệu thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học này ngay đi thôi!

Yêu cầu của khóa học

  • Có máy tính kết nối internet
  • Có không gian yên tĩnh

Lợi ích từ khóa học

  • Lĩnh hội đc kiến thức bài bản và tổng thể, từ đó có thể đi sâu vào lĩnh vực quản trị thương hiệu
  • Có thể áp dụng các kiến thức đã học để đẩy mạnh thương hiệu cho DN
  • Có thể tự xây dựng và quản lý thương hiệu cho DN của mình

Đối tượng mục tiêu

  • Dành cho sinh viên lẫn người đi làm, trong các lĩnh vực MKT, PR, branding, communication, có quan tâm và muốn đào sâu thêm về xây dựng và phát triển thương hiệu
  • Dành cho những nghười đang có ý định trở thành một chuyên gia phát triển thương hiệu trong tương lai
  • Dành cho những người đã, đang và có ý định khởi nghiệp
  • Khóa học tập trung hướng dẫn xây dựng và quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới 1-2 năm tuổi, những ng làm về mảng thương hiệu
  • Khoá học giúp học viên đi từ khái niệm cơ bản nhất cho tới những mô hình phức tạp nhất trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu

Curriculum is empty

Giảng viên

Đánh giá

0.0

0 xếp hạng

5 sao
0%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%